Truyện Ma Làng Quê: Khế Ước Bán Dâu - Quàng A Tũn

Truyện Ma Làng Quê: Khế Ước Bán Dâu - Quàng A Tũn. Nhài vì gia cảnh túng bấn mà phải gả về làm dâu nhà họ Vũ làm vợ lẽ của cậu hai. Ngỡ tưởng chuột sa chĩnh gạo, sẽ được giàu sang phú quí hạnh phúc viên mãn. Nhưng ẩn sau vẻ hào nhoáng ấy là những bí mật kinh khủng và rùng rợn. Mời các bạn đón xem siêu phẩm Khế ước bán dâu của tác giả Thục Linh.

Tóm tắt nội dung:

"Bước chân vào làm dâu một gia đình phú hộ nức tiếng khắp vùng kinh Bắc, Nhài – con gái của một nhà nho nghèo với mong ước sẽ được đổi đời trong thân phận mới: mợ hai của nhà họ Vũ. 

Truyện Ma Làng Quê: Khế Ước Bán Dâu - Quàng A Tũn

Thế nhưng Nhài đâu thể ngờ được, điều chờ đón cô trong căn nhà uy nghi bề thế đó, lại chẳng phải cuộc sống ấm êm lụa là. Từ những ngày đầu về làm dâu, Nhài đã cảm nhận được bầu không khí quỷ dị bao trùm lấy ngôi nhà mỗi khi màn đêm buông xuống. Những cơn ác mộng kì lạ về một bóng ma già cỗi, lê lết trên hành lang với làn da khô đét, lớp thịt thối rữa và hàm răng lở loét rượt đuổi cô hàng đêm hay oan hồn người phụ nữ với tấm thân đầm đìa máu siết cổ cô đòi đoạt mạng...

Dần dần, Nhài tận mắt chứng kiến nhiều cái chết bất thường bị giấu nhẹm đi, những con người bốc hơi không một dấu vết... 

 Lần mò theo những điềm báo quái gở, Nhài vô tình đã vén lên bức màn kinh hoàng đẫm máu ẩn nấp sau vẻ bề ngoài giàu sang quyền thế của gia môn họ Vũ.

Và... 

Đó cũng là lúc, cuộc đời cô đã lún sâu xuống vực thẳm không lối thoát .... 

Tác Giả: Thục Linh 

Giọng Đọc: Quàng A Tũn 

Tình Trạng: Tập 10 ( End )

Thể Loại: Truyện Ma Làng Quê Dân Gian - Truyện Ma Ngắn - Truyện Ma Quàng A Tũn



#quangatun #truyenma #truyenmaaudio

Post a Comment

Previous Post Next Post