Truyện Ma Audio Đình Soạn - Yểm Bùa Trả Thù

Truyện Ma Audio Đình Soạn - Yểm Bùa Trả Thù
Truyện Ma Audio Đình Soạn - Yểm Bùa Trả Thù
Truyện Ma Audio Đình Soạn Yểm Bùa Trả Thù
Tác giả: Chiến Nguyễn
Giọng đọc: MC Đình Soạn
Thể loại: Truyện ma có thật
Trạng thái: Đã Hoàn Thành


GIỚI THIỆU TRUYỆN

Truyện Ma Audio Đình Soạn - Yểm Bùa Trả Thù. Truyện Ma: YỂM BÙA TRẢ THÙ - KHĂN TAY BÊN NGƯỜI - Câu Chuyện Có Thật MC Đình Soạn Kể Hãi.

Buổi trưa giữa tháng 6 năm 1995 trời nắng như đổ lửa, bố em đang ngồi trên chõng phe phẩy chiếc quạt than vãn thì người nhà nhà bà Huyết qua báo tin ông Huyết chết!
Em chưa gặp ông Huyết bao giờ vì ông đi làm ăn xa rất hiếm khi về. Nghe đâu ông làm nghề đãi vàng ở tận gần biên giới Lào. Nhà ông giầu lắm, giầu đến đỗi mỗi lần khó khăn tiền bạc mẹ em qua mượn bà đều đưa cho, khi có mẹ em trả bà lại chẳng lấy. Cứ như vậy mấy lần về sau có khó khăn mẹ em cũng ngại qua nhà bà!

Em theo bố qua nhà bà nghe ngóng tình hình. Nhà bà chẳng giống như có đám tang, mắt ai cũng ráo hoảnh chẳng gào khóc như mọi đám tang khác mà em biết. Em thấy bà ngồi ở bậc thềm, bà thấy em còn nhờ em chạy qua nhà chú Tuấn con trai cả của bà đóng cái hàng rào vào kẻo mấy con ngan nó đi lạc mất. Vừa đóng cửa hàng rào thì em nghe tiếng xe tít còi ynh ỏi rồi tiếng gào khóc đầy đau đớn dồn dập ập đến. Họ đưa ông về trên chiến xe ô tô màu đen còn ông thì đã được để nằm sẵn vào trong cỗ quan tài màu đỏ. Xác của ông đã được khâm liệm rất cẩn thận, mặt trên của quan tài làm bằng kính có thể nhìn xuyên thấu vào trong.

Bà lao thật nhanh đến ôm ghì lấy cỗ quan tài đòi mở ra để được sờ mặt chồng mình lần cuối. Bà liên tục gào khóc vừa như kể nể vừa như trách cứ ông. Bà nhìn thẳng vào kính quan tài để nhìn chồng mình, thấy chồng mình cháy đen không còn thể nhận dạng được nữa bà ngất lịm đi. Ông chết rồi....! Chết cháy.



5 cậu con trai của bà cùng 2 cô con dâu và 2 thằng cháu nội cũng chạy lại ôm ghì lấy cỗ quan tài mà khóc lóc thật thảm thương. Họ láo nháo đòi mở nắp quan tài để được khâm liệm lại cho ông, nhưng những người đưa ông về đây ngăn cản. Họ gồm 4 người tự giới thiệu là đồng nghiệp là lái xe rồi có cả thầy pháp sư nữa. "Thầy có mặt ở đây để dẫn dắt linh hồn của ông từ chỗ đãi vàng về đến nhà kẻo bị lạc giữa đường mà thành hồn ma vất vưởng". Họ giải thích với người nhà của bà Huyết về sự có mặt của ông thầy pháp sư như vậy. Ông thầy thấy người nhà nhà bà Huyết nằng nặc đòi mở nắp quan tài để kiểm tra thì ông nói "người chết chẳng ai lại đi khâm liệm 2 lần cả, làm như vậy gia đình lục đục con cháu bất hoà". Bà Huyết vẫn còn choáng váng nằm ở góc nhà nghe thầy nói vậy bà bật dậy cản mấy cậu con trai. "Thôi, mẹ thấy khâm liệm cũng cẩn thận rồi!". Nói đến đây bà lại gào lên mà khóc!
Sau khi ông chết, em chẳng dám qua nhà bà chơi như trước nữa. Em vẫn còn bị ám ảnh với khuân mặt cháy đen của ông nằm trong quan tài. Ông chết 2 tháng rồi!

Buổi chiều hôm ấy mây đen kéo đến ngùn ngụt rồi trút cơn mưa dữ dội đổ ầm xuống. Mẹ đội vội chiếc nón lá chạy ra sau nhà kiểm tra chuồng gà còn bố thì ra vườn trước buộc lại dàn bí. Vừa ngay lúc đó chú Tuấn con trai cả của bà Huyết ướt như chuột lột chạy qua nhà em. Nhìn thấy chú trong tình trạng như vậy chẳng cần đợi chú nói bố đã lao ngay lại chỗ chú như biết đã có chuyện gì chẳng lành..."Sao vậy Tuấn?". "Không biết mẹ em bị cái gì anh ạ! Cứ gào khóc nói thằng Toản với cả thằng Toại bị chết rồi!". (Toản và Toại là con trai thứ 3 thứ 4 của bà Huyết). "Thế 2 đứa nó đi đâu mà để bà ấy nói vậy?". "Chúng nó chở nhau lên Huyện làm chứng minh nhân dân cho thằng Toại. Mà không hiểu sao người em cứ nóng như có lửa đốt anh ạ! Hay có chuyện thật rồi:". Mẹ em tất tả chạy từ bên hông nhà chạy ra, nghe cuộc nói chuyện mẹ em gạt ngay :"Ối dào, mưa to gió lớn nên mọi người cứ nghĩ quá vậy thôi! Đường từ đây lên Huyện người ta rải gạch gần hết rồi đến tôi đi xe đạp còn phóng vù vù được nữa là 2 thằng thanh niên, chú đừng lo quá! Tạnh mưa chúng nó về ngay ấy mà:". Chú Tuấn nghe mẹ nói có vẻ gật gù đồng tình rồi đi về... Hôm ấy mưa giông nên nhà em ăn cơm muộn! 

Bố thì hò em đi tìm sẵn nến và bật lửa kẻo "mưa thế này thế nào cũng bị ngắt điện". Vừa nói dứt câu thì điện tắt, dưới ánh đèn dầu le lói bố châm điếu thuốc lào lên rồi rít một hơi thật dài. Ngồi tận hưởng tiếng mưa với những câu chuyện bâng quơ mà bố mẹ kể cho nhau nghe thì bà Tịch hàng xóm chạy sang :"Chú Tiến cô Hằng ơi! Thằng Toản, thằng Toại chết rồi!" Tiếng nói thất thanh hoà vào tiếng mưa nghe chua xót đến cay xè. Bố em cầm vội chiếc nón lá đội lên đầu nhưng bàn tay run rẩy ấy đội mãi k được bố để mặc vậy chạy lao vào cơn mưa. Mưa vẫn ầm ầm như trút cơn giận giữ xuống làng quê nghèo xơ xác này. Nhưng tiếng mưa cũng không thể nào làm dịu bớt tiếng gào thét đầy đau đớn trong màn đêm mù mịt vọng từ nhà bà Huyết qua. Chú Toản và chú Toại chết rồi! Chết vì tai nạn xe... 

Người ta kể lại rằng chiếc xe chở gạch quá tải bị mất thắng lao như điên rồi lật ngang nằm giữa đường. Máu từ trong gầm xe chảy lênh láng hoà vào dòng nước mưa đỏ đẫm cả một đoạn đường dài. Chú Toại ngồi sau bị thanh sắt nhọn trên thành xe đâm ngang qua đỉnh sọ. Khi người ta cẩu xe lên theo quán tính xác chú còn bị dính chặt treo lủng lẳng bên thân xe đầy sợ hãi. Xe đổ áp lực quá lớn làm văng bộ óc của chú Toản bắn ra đậu trên thân cột điện. Người ta chẳng phát hiện ra điều đó cho đến tận hôm sau một ông đi chăn bò nhìn thấy tất tả chạy đến nhà bà Huyết báo tin để người nhà lấy về. Cái chết không toàn thây ấy đã bị người đời lấy ra để răn đe đám thanh niên chơi bời lêu lổng!

2 chú chết ngày 22/08/1995! Hưởng dương 19 và 16 tuổi!

Trong đám tang đau đớn đến nghẹt thở ấy người ta chẳng thấy bà Huyết đâu... Bà chạy lên phần mộ chưa mọc cỏ của ông, dùng tay không để đào bới đến bật máu trên mười đầu ngón tay. Thấy bố bà chạy lại quỳ thụp dưới chân mà lạy lục:"Van chú, xin chú đào cốt ông nhà tôi lên nếu không nhà tôi tuyệt tự tuyệt tôn!". Tiếng van nài đầy hoảng hốt và đau đớn của bà làm ai đứng đó cũng cúi đầu như muốn chia sẻ nỗi đau này cùng bà. "Ông mới chết 2 tháng sao đào lên được!" Ai cũng nghĩ bà vì đau đớn quá mà làm như vậy ! Nhưng thiết nghĩ, nếu ngày đó làm theo lời bà thì sẽ chẳng còn cái chết nào nữa!...
Em sẽ viết tiếp vào phần sau ạ!

Em xin được trích dẫn phần gia phả nhà bà Huyết ở đây để những phần sau dễ hiểu hơn. Ông bà Huyết có 5 người con tất cả đều là trai lần lượt là Chú Tuấn, Tú, Toản, Toại và Tùng. Chú Tuấn là con rể của bà Tịch và là chồng của cô Hương. Hai cô chú lấy nhau đẻ ra được 2 thằng con trai sinh đôi tên Giang và Giảng!

Chú Tú mới lấy vợ được nửa năm. Cô tên Nhàn!

Sau cái chết của chồng và 2 con, bà Huyết trở nên khác lạ hoàn toàn, bước đi của bà lúc nào cũng vội vã như sợ chẳng còn đủ thời gian để làm nổi việc gì nữa. Bà luôn cúi gằm mặt né tránh sự hỏi han an ủi của mọi người. Nó như cái vỏ bọc để che đậy đi sự yếu đuối trong bà. Nhưng chỉ cần nhìn thấy cậu thanh niên nào bằng tuổi con bà đi ngang qua thì cũng đủ làm cái vỏ bọc ấy vỡ vụn ra rồi bà ngồi vạ bất cứ đâu đó mà khóc.

Đầu tháng 11 trời bắt đầu trở lạnh. Những cơn gió đầu mùa kéo đến làm cho cái xóm nghèo vốn xơ xác này lại càng xơ xác hơn. Chuyện đau buồn đã qua đi vài tháng nhưng nỗi đau vẫn chưa thể nào kịp nguôi!

Hôm ấy trời sao mà nhanh tối. Mới 6 giờ gà đã lên chuồng đi ngủ rồi. Mấy ngày nay bố theo chú Thạch qua làng bên làm phụ hồ. Giờ này lẽ ra bố phải có mặt ở nhà mà sao hôm nay mẹ đi ra đi vào cũng chưa thấy bố về . Sốt ruột quá mẹ nói em chạy qua nhà chú hỏi vợ chú coi chú đã về chưa. Muốn đến nhà chú Thạch thì buộc phải đi qua nhà bà Huyết...mà trong quãng thời gian này nhà bà Huyết là nỗi ám ảnh đối với tất cả đám con nít chúng em. Đi học hay đi nhà thờ chúng nó cũng xúm xít lại thêu dệt ra đủ thứ ma quỷ để hù doạ nhau. Mà theo như lý luận của chúng nó thì nhà em gần nhà bà Huyết nhất nên dễ bị ma theo nhất.

Em ra đến đầu ngõ ráng đứng lại đó vài phút để câu thời gian mong sao bố về ngay lúc này. Nhưng càng đứng trời càng tối mà bố thì chẳng thấy về. Em lấy hết can đảm chạy thật nhanh qua cái ao nhà bà Huyết thì vừa lúc đó em nghe tiếng gọi. "Thảo!!!" Theo quán tính em đứng khựng lại làm một chiếc dép bị văng ra khỏi chân rồi rơi xuống ao. Mắt em căng ra cố tìm kiếm vị trí chiếc dép. Em bấu tay nắm vào bụi cỏ ven đường làm điểm tựa mà đu mình xuống ao để vớt chiếc dép lên. Vừa lúc đó ngay cạnh tay em một chiếc đầu người trôi lững lờ trên mặt nước. Ánh mắt sáng quắc như có điện nhìn thẳng vào em. Quá sỡ hãi em gào lên khóc thì vừa lúc bố về. "Lạnh thế này sao đứng đây khóc?". Quá hoảng sợ mà lúc đó bố có hỏi gì em cũng không trả lời được. Tay em chỉ xuống ao rồi lại gào lên khóc. Bố cầm đèn pin có sẵn trên xe rọi xuống ao tìm kiếm. Nhìn thấy chiếc dép bố nhầm hiểu lý do vì sao em khóc, bố an ủi. "Để bố vớt lên cho, có gì đâu mà khóc, nín đi!" Vừa nói dứt câu bố nhảy bổ xuống ao rồi hét lên. "Đi gọi chú Tuấn. Dưới ao có người chết đuối!".

Người dưới ao đó là bà Huyết! Bà được bố vớt lên ngồi ôm gối run bần bật mà gào khóc! Cô Nhàn con dâu lấy chai dầu gió xức tay chân cho bà mà hoảng hốt "Mẹ thấy trong người sao rồi mẹ?" Thấy cô con dâu bà vội cầm lấy tay mà hét lên "Ối dồi ôi con ơi, con sắp chết rồi!" Nghe mẹ ăn nói hồ đồ như vậy chú Tú chạy lại cự cãi :"Mẹ nói gì vậy? Vợ con còn đứng sờ sờ ra đây mà mẹ nói vợ con chết là thế nào?". "Tại sao chúng mày không tin tao? Nếu chúng mày tin tao thì thằng Toản thằng Toại không chết!"... Nói đến đây bà lại gào lên mà khóc!

Sáng hôm ấy trời trong vắt, chú Tú chở cô Nhàn lên bệnh viện xã về mặt có điều gì đó mới lạ. Nhà bà Huyết lâu lắm rồi chẳng có tin gì tốt lành. Hôm nay chú Tú qua báo tin cô Nhàn mang thai được hơn 3 tháng! Là bé Trai. Cô chú báo tin người ta mừng cho cô chú một thì người ta mừng cho bà Huyết mười. Mong rằng tin vui này sẽ làm bà vơi bớt đi bao nỗi buồn phiền mà bà đang phải gồng gánh. Nhưng trái ngược với tấy cả! Khi nghe tin cho cô con dâu có bầu bà lại gào lên rấm rức "Mẹ tưởng rằng còn thời gian con ơi, hết thời gian rồi! Tránh xa trâu bò, tránh xa trâu bò"... Nói được đến đây bà ngất lịm đi!

Cuối tháng 11 bà Huyết công khai bỏ ra 2 triệu thuê mấy thanh niên không sợ trời không sợ đất về phần mộ nhà ông Huyết để cải táng ông lên! Khi nhát xẻng đầu tiên cắm xuống giữa mộ của ông thì người cầm xẻng đột nhiên xùi bọt mép rồi lăn đùng ra đất khiến những người đi cùng vứt hết cuốc xẻng mà chạy giữ thân. Bà đành đau đớn bỏ cuộc!


truyện ma,truyện ma có thật,truyện ma mới nhất,truyện ma hay,truyện ma mới,quàng a tũn,truyện ma quàng a tũn,quang a tun,đọc truyện đêm khuya,truyện ma làng quê,truyen ma,truyện đêm khuya quàng a tũn,truyện ma đêm khuya,#qat,truyện ma có thật mới nhất,truyện ma đình soạn,đất đồng radio,pháp sư đen,pháp sư tí,cậu tẩy,đồ đệ diêm vương,truyện ma pháp sư diệt quỷ, nghe truyện online, truyện ma, truyện ma audio, truyện audio, truyện ma full, truyện ma hot, đọc truyện ma online, truyện đình soạn, mc đình soạn, truyện ma đình soạn, truyện ma quàng a tũn, quàng a tũn

Post a Comment

Previous Post Next Post