Truyện Ma Audio Quàng A Tũn - Ngôi Nhà Ma Hòa Bình

Truyện Ma Audio Quàng A Tũn - Ngôi Nhà Ma Hòa Bình
Truyện Ma Audio Quàng A Tũn - Ngôi Nhà Ma Hòa Bình
Truyện Ma Audio Quàng A Tũn Ngôi Nhà Ma Hòa Bình
Tác giả: Luna Nguyễn
Giọng đọc: Quàng A Tũn
Thể loại: Truyện ma pháp sư dân tộc
Trạng thái: Đã Hoàn Thành


GIỚI THIỆU TRUYỆN

Tại làng Hòa Bình có một ngôi nhà ma quái, đã biết bao nhiêu sự ly kỳ đã xảy ra tại đây. Lần này ông thầy Lùng - một lão pháp sư dân tộc sẽ đến đây diệt ma quỷ. Mời các bạn đón xem tác phẩm của tác giả Luna Nguyễn.

Tranh là một dạng tác phẩm hội họa phản ánh hiện thực bằng đường nét và màu sắc. Tranh xuất hiện rất sớm trong lịch sử nhân loại, tồn tại dưới nhiều dạng .
 Cách đây 30000 năm, con người đã phát minh ra các dụng cụ căn bản để vẽ tranh và không ngừng cải tiến trong các thế kỷ tiếp theo . Song bên cạnh đó vẫn còn những người yêu thích những bức tranh kinh dị chiêm ngưỡng vẻ ma mị của chúng như một thú vui riêng . Bạn đã từng nghe nói đến những bức tranh ma ám chưa ? Những bức tranh ma quỷ được vẽ từ máu cho tăng phần rùng rợn và sau đây là một câu chuyện về linh hồn ma nữ trong tranh của một họa sĩ tâm thần thích vẽ tranh bằng ...máu . 

Nam Thiên là con trai của một họa sĩ Lê Hoàng  nổi tiếng trong giới hội họa về những bức ảnh có hồn , tranh ảnh kinh dị máu me đến nỗi ám ảnh rùng rợn nhưng vẫn được nhiều người yêu thích và sự nghiệp lên cao vượt trội . Gia đình ông có 4 người con 3 nam 1 nữ gồm Phúc Minh , Minh Quân , Kha Yến  , Nam Thiên . 2 người con Phúc Minh , Minh Quân thì theo nghề buôn bán đồ cổ , con gái tên Kha Yến làm nghề ca hát còn lại cậu con trai út tên Nam Thiên yêu thích vẽ tranh như ba mình và anh đã học hỏi được nhiều thứ của ba và tự mở một cửa hàng tranh nhỏ ở bên đường . 

Ngôi nhà ma
Ngôi nhà ma


Trước khi mất , ông Hoàng đã truyền nghề lại cho con trai út là Nam Thiên vì ông thấy con mình có tài hội họa và để lại cho anh một phòng tranh riêng cạnh sườn đồi phía sau nhà . 

Hôm nay chủ nhật , Nam Thiên chuẩn bị balo và quyết định đi ngôi nhà nhỏ bên ngọn đồi sau nhà , tuy vậy ngọn đồi nằm chênh vênh xa thẳm muốn đến phải đi qua một cánh rừng sâu đầy ma mị . Vừa bước vào rừng , nơi đây không có thú dữ động vật chủ yếu là nai rừng và khỉ sóc . Nhìn thấy khung cảnh hùng vĩ và tươi đẹp của thiên nhiên thật thơ mộng bước vào như khung cảnh thần tiên , mọi thứ mông lung huyền ảo . Con suối trong vắt uốn mình dưới những ghềnh đá phủ lớp rêu xanh mướt . Nước suối trong vắt đến nỗi có thể nhìn thấy tận đáy là ngoe ngoẩy những con cá bơi lội và rong rêu và cũng từ dưới đáy ánh nắng mặt trời chiếu rọi sáng lấp lánh . 

Những hàng chi liễu yêu kiều buông mành những chiếc lá mềm mại  đung đưa theo gió nhẹ trút lá xuống mặt nước trôi bềnh bồng . Chim sơn ca hót líu lo giữa rừng thiêng nước độc , tiếng hót trong treo vọng xuống từ mấy hàng cây cao vút . Đâu đấy những tiếng cười nói của nhóm bạn du lịch . Vậy là anh không hề cô độc đâu , nhóm bạn chụp ảnh với nhau bên hàng liễu nói cười khúc khích một khung cảnh thật rộn ràng và vui tươi .

Tức cảnh , anh đặt balo xuống đất và lấy kệ vẽ tranh ra cùng cọ để bắt đầu vẽ một bức tranh thiên nhiên có thực . 

Từng đường vẽ uốn lượn như rồng bay phượng múa , chốc lát đã hình thành một hàng liễu xanh rì rào cạnh suối trong , một cô gái mặc chiếc áo đỏ đang xoã tóc chải đầu soi mình xuống dòng nước . 

Sau khi vẽ xong bức tranh ấy , anh ngắm nhìn chăm chú từng chi tiết và vô cùng hài lòng , nhóm bạn kia  tò mò nên đã lại gần và vô cùng yêu thích thế là họ tấm tắc khen bức tranh thật có hồn như là thật vậy . Anh vô cùng vui sướng , và rồi anh đứng dậy và đi tiếp hành trình của mình .

Xế trưa , khi mặt trời gần đứng bóng rồi , anh cũng đã đến nơi và rồi ngôi nhà nhỏ nằm chênh vênh sườn đồi đã hiện ra trước mắt anh và đấy là ngôi nhà mà cha anh để lại ngôi nhà tuy nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi  . 

Bước vào nhà , anh vô cùng hoảng sợ một cái đầu người phụ nữ đập vào mặt với nhiều đường máu chảy dài xuống từ đôi mắt sâu thẳm . Định thần bình tĩnh lại , anh nhìn kỹ thì là một bức tranh mà thôi song vì ngôi nhà âm u không có ánh đèn nên anh đã nhìn nhầm . Càng đi vào ngôi nhà ấy , anh liên tục giật mình vì những bức tranh đầy ma mị và bốc mùi hôi tanh kinh khủng . Bước vào phòng ngủ , trên chiếc giường có một cái hộp gỗ có dán một tờ giấy ghi dòng chữ : " Cấm mở " . Anh cũng không quan tâm đến làm gì nên bắt đầu dọn dẹp mọi thứ . Số tranh ảnh kinh dị ấy anh gom lại và cất vào những cái tủ . 

Anh thực sự ám ảnh những bức tranh máu me ấy rồi và thế là anh lấy ra những bức tranh thiên nhiên phong cảnh ra để treo lên thay thế số tranh đã cất . Anh liền bật đèn lên , dây điện được kết nối với ngôi nhà dưới đồi một cách tỉ mỉ đầy đủ tiện nghi . Sau khi ánh sáng đèn điện sáng lên , ngôi nhà không còn vẻ u ám như ban đầu nữa mà giờ đã như một phòng tranh hiện đại . Những bức tranh phong cảnh khiến ngôi nhà của anh trở nên mát mẻ hơn so với thời tiết khắc nghiệt giữa trời nắng nóng lúc bấy giờ . 

Chiều buông nắng tắt , đàn cò trắng vỗ cánh bay trên bầu trời cao vút , anh ngắm nhìn phong cảnh hoàng hôn từ ô cửa sổ . Anh chuẩn bị một bữa ăn và sau khi ăn xong anh bước vào nhà tắm và bắt đầu ngâm mình dưới dòng nước mát . Anh nhắm nghiền mắt lại và tận hưởng cho đến khi trời tối và trăng đã lên cao lúc nào anh đã ngủ thiếp đi không hề hay biết . Vội vàng bước ra phòng tắm và ngắm nhìn những bức tranh của mình đã vẽ trong những ngày qua và trong đó có bức tranh cô gái mà anh vừa vẽ ban sáng , càng ngắm càng say mê nhìn một lúc anh thấy mái tóc dài và cô gái từ từ cử động như sự vật có thật . Dòng suối và tơ liễu trong tranh cũng bắt đầu dao động đung đưa . Anh giật mình liền dụi mắt nhìn kỹ lại thì bức tranh vẫn vô tri vô giác như bình thường .

- Lẽ nào là ảo giác? 

Nhớ lại lời khen của nhóm bạn hồi sáng : " bức tranh đẹp quá , như thật vậy "  , anh vô cùng tò mò và nghĩ ngợi .

Bước đến giường , anh gác tay lên trán và suy nghĩ đủ thứ về câu nói của nhóm bạn ấy .

- Mình vẽ nhóm bạn đó mà sao chúng lại nói là tranh như thật ?

Suy nghĩ miết đến khuya thì anh mỏi mắt quá , liền nhắm mắt và đi vào giấc ngủ sâu . 

Khuya nay thanh vắng , Ánh trăng treo nghiêng nghiêng tỏa sáng trên bầu trời đêm ngoài kia chiếc rọi ánh sáng vào ngôi nhà gỗ . Chiếu đến bức tranh cô gái xoã tóc chải đầu soi mình xuống dòng nước thì cô gái khẽ cử động . 

Gió bắt đầu thổi mạnh , cuốn bay những bức tranh khác và giấy tờ bay tứ tung . Bóng cô gái áo đỏ liền bước ra khỏi bức tranh , chim rừng chợt kêu vang lên và bay ra khỏi tổ kèm theo tiếng cá vảy đuôi lặn xuống nước dao động mặt nước dập dềnh soi bóng trăng . Một cô gái xinh đẹp da trắng mịn với một chiếc áo dài đỏ đang thon thả bước lại gần giường và nhìn  Nam Thiên nở nụ cười hiền hậu với mái tóc luôn phất phới và ngồi lên mép giường của anh

truyện ma,truyện ma có thật,truyện ma mới nhất,truyện ma hay,truyện ma mới,quàng a tũn,truyện ma quàng a tũn,quang a tun,đọc truyện đêm khuya,truyện ma làng quê,truyen ma,truyện đêm khuya quàng a tũn,truyện ma đêm khuya,#qat,truyện ma có thật mới nhất,truyện ma đình soạn,đất đồng radio,pháp sư đen,pháp sư tí,cậu tẩy,đồ đệ diêm vương,truyện ma pháp sư diệt quỷ

Post a Comment

Previous Post Next Post